Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Chúng tôi chuyên bán máy in, nhưng do đặc thù công việc nhiều khi đi lắp đặt máy in có kết nối in mạng và kết nối in wifi thì việc phải cấu hình cả thiết bị phát wifi cho khách hàng là chuyện bình thường. 
Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cấu hình mạng wifi cho thiết bị TPlink bằng những kinh nghiệm thực tế của tôi.

Đầu tiên các bạn cần làm là reset lại moden wifi, để reset được các bạn cần có 1 cái tăm hoặc vật dụng gì cứng và nhỏ như cái tăm. Để reset các bạn quan sát phía sau modem có 1 lỗ nhỏ các bạn cho tăm vào giữ khoảng 5s đèn nhấp nháy thì bỏ ra.
  Tiếp theo: Lật ngửa modem lên các bạn thấy thông số địa chỉ IP, username, pass.  Các bạn dùng 1 dây mạng cắm vào modem wifi, 1 đầu cắm vào máy tính. Ở modem cắm vào cổng Lan chứ không phải wan nhé.
Bật 1 trình duyệt web chrome hoặc firerox, gõ địa chỉ IP ở dưới modem, thông tin đăng nhập điền vào.
Tìm đến phần wireless sercurity, chọn phần WAP2 ở cuối cùng, điền tên mạng wifi bạn muốn đặt, pass vào wifi sau đó chọn save.
Ở phần quick setup các bạn chọn Dynatic sau đó next là xong.
Khi hoàn tất các bước trên các bạn tắt modem đi bật lại, rút kết nối với máy tính cắm trực tiếp sang cổng Lan của modem chính. Như vậy là kết thúc quá trình và các bạn ra máy tính kết nối lại wifi.
Nhớ là sau khi cấu hình xong các bạn cần phải khởi động lại modem wifi nhé.
 
Top