Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

So sánh giữa máy in phun màu Canon và in phun màu Epson sử dụng bộ tiếp mực ngoài, các yếu tố so sánh bao gồm màu sắc, tốc độ in, cơ cuốn giấy và độ ổn định trong quá trình in.
Máy in epson T60
Máy in Canon ix6770

1. Về màu sắc:
Công nghệ in của Epson và Canon là hoàn toàn khác nhau, trong khi Epson sử dụng 6 màu mực còn Canon sử dụng 5 màu mực trong đó 2 màu đen. Màu sắc của Epson sẽ cho ảnh có chiều sâu, độ sắc nét cao hơn so với Canon, nhưng nếu chỉ để in ảnh chụp ảnh thẻ thì Canon và Epson hoàn toàn tương tự nhau, chỉ những màu sắc khó thì Epson sẽ nhỉnh hơn Canon.
2. Tốc độ in
Về tốc độ in do nguyên tắc hoạt động khác nhau và số màu mực khác nhau nên có sự chênh lệch về tốc độ in. Epson có tốc độ in chậm hơn so với Canon, đây cũng là điều mà các chủ quán photocopy thường hay chọn Canon hơn Epson là như vậy.
3. Cơ cuốn giấy
  Cơ cuộn giấy Canon cũng nhỉnh hơn so với epson, theo thiết kế cấu tạo cẩu bộ cơ cuốn giấy, Epson chỉ có 1 quả đào ở bên trong khi Canon quả đào được thiết kế chính giữa. Điều này cho phép Canon có sức kéo mạnh hơn và dễ dàng hơn so với Epson.
4. Độ ổn định trong quá trình in.







 
Top