Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Hiện tượng máy in epson 1390 báo đèn đỏ có biểu tượng giọt mực trên máy in, còn trên máy tính các bình mực báo dấu x đỏ hết các bình mực hoặc x đỏ 1 bình mực nào đó.
Đây không chỉ là hiện tượng của riêng may in epson 1390 gặp phải mà những dòng máy epson như may in epson t60, may in epson t50 cũng hay gặp phải hiện tượng như thế này và các khắc phục cũng tương tự nhau:
Xác định nguyên nhân: Hiện tượng này do máy in không nhận chip mực của bộ tiếp mực ngoài, lỗi này có thể do các nguyên nhân sau gây lên

1. Bộ tiếp mực ngoài bị lỏng. Để khắc phục tình trạng này các bạn làm như sau: Nhấn vào nút giọt mực trên máy in, chỉ nhấn 1 lần không giữ hoặc ấn vài lần. Tiếp đến hộp mực sẽ chạy ra giữa đến phần có mũi tên trên máy in chỉ thẳng vào màu mực nào đang lỗi, ấn tiếp nút giọt mực đầu in sẽ xê dịch dần từng màu lỗi, ấn giọt mực từng lần 1 cho đến khi đầu in chạy sang ô nhỏ bên phải lúc này các bạn tháo mực ra xong lắp lại, nhớ là phải lắp chặt sau đó nhấn vào nút giọt mực là mực tự động nhận lại.
2. Do chip mực lỗi: đã làm như ở hướng dẫn trên nhưng vẫn không nhận có khả năng chip mực bị lỗi cần phải liên hệ để thay chip mực.
3. Vỉ tiếp xúc của đầu in bị lỗi: Liên hệ để thay vỉ tiếp xúc.
Chúc các bạn thành công.
Blog của Đỗ Quang Vinh làm việc tại công ty Cường Phú, blog sẽ có những bài viết về các lỗi máy in thường gặp và cách khắc phục. Đây là những kinh nghiệm trong quá trình đi lắp đặt máy và hỗ trợ khách hàng mà tôi cũng như đội ngũ kỹ thuật của công ty tổng hợp lại giúp các bạn có thể tự khắc phục được.
Khi không tự khắc phục được các bạn vui lòng liện hệ : 09 3539 8188 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
 
Top