Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Hướng dẫn cách sử dụng để máy in phun màu Epson bền dùng được lâu
Một số dòng máy in Epson có thể áp dụng : máy in epson T60, máy in Epson 1390, máy in Epson L310 hay máy in epson 1430...Điều mà các bạn quan tâm chính là sử dụng những chiếc máy in này làm sao được lâu nhất, bền nhất và trong quá trình sử dụng ít gặp lỗi nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những kinh nghiệm sử dụng máy in Epson để máy được bền.


1. Máy in phun màu sử dụng mực dạng nước, nên việc in ấn một cách thường xuyên giúp máy liên tục xả mực cũ, dung môi mực liên tục trong đầu in. Đây là điều cực kỳ quan trọng để tránh việc bị tắc đầu kim phun, mực nước để 1 thời gian nếu không in ấn sẽ dễ bị khô két lại và gây nên hiện tượng in bản in màu xấu hoặc bị sọc hay còn gọi là tắc đầu in. Cho nên việc đầu tiên và quan trọng nhất khi sử dụng máy in phun màu là bạn phải in ấn một cách thường xuyên và in đều.
2. Việc vệ sinh máy định kỳ giúp loại bỏ bụi bẩn hoặc những vật thể rơi vào máy in, đây là cách để chiếc máy in được bền hơn so với những máy in khác, của bền tại người. 
3. Bộ tiếp mực luôn để bằng máy in hoặc thấp hơn, tuyệt đối không được nâng bộ tiếp mực lên cao hơn máy điều này sẽ làm mực chảy ra máy có thể thấm vào main và làm chập main. 
4. Mực thải để bằng máy in hoặc thấp hơn vừa phải tầm 50cm, không được để thấp quá mực sẽ nhanh bị hết hoặc sẽ bị hút hết sạch mực.
5. Chọn loại giấy in đúng so với thực tế, in ảnh hay in giấy tài liệu thường.
6. Việc lựa chọn mực in cũng rất quan trọng, do chạy theo lợi nhuận nhiều đơn vị chọn mực trung quốc dùng mực này dễ gây tắc đầu in, in màu xấu hoặc bị sọc. Trung tâm máy in Cường Phú khuyến cáo khách hàng nên sử dụng mực in inktec hoặc mực in sensient đây là 2 loại mực được ưu chuộng và sử dụng lành cho đầu in.

Trong quá trình sử dụng máy in Epson bị báo lỗi đèn đỏ quý khách xem hướng dẫn khắc phục tại đây

 
Top