Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Nên sử dụng mực in chính hãng hay sử dụng mực thương hiệu, mực đổ ngoài
Đây là câu hỏi mà hầu hết ai sử dụng máy in cũng đều thắc mắc, và cần được tư vấn. Trung tâm máy in Cường Phú là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực máy in lâu năm xin được có bài viết đánh giá một cách khách qua về việc sử dụng 2 loại mực trên.
 
Đối với dòng máy in laser thì việc khác nhau giữa dòng hộp mực in chính hãng và mực in thương hiệu đầu tiên phải kể đến đó là mực chính hãng do hãng đó sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật của hãng. Mực in thương hiệu là một đơn vị đứng ra liên hệ với các nhà máy tự làm ra các hộp mực đó.
Về cơ bản hãng lúc nào cũng khuyến cáo các bạn sử dụng mực chính hãng để đảm bảo quyền lợi bảo hành cũng như máy hoạt động ổn định. Nhưng chi phí thì cao ngất trời, theo kinh nghiệm trong lĩnh vực máy in của mình các bạn dùng mực thương hiệu nhưng đảm bảo 1 số yêu cầu sau: đơn vị cung cấp mực uy tín, chế độ bảo hành 1 đổi 1 được áp dụng.
Đối với dòng máy in phun màu cũng tương tự như vậy nhưng tên gọi khác nhau chút đó là mực in chính hãngbộ tiếp mực ngoài. Dùng mực chính hãng tất nhiên bạn cũng sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng, và ngoài ra máy in được vận hành ổn định, nhưng cái gì cũng có giá của nó chi phí mua mực in khá đắt, chỉ 2-3 lần mua 1 bộ mực là chi phí bằng tiền mua máy. Nên giải pháp dùng bộ tiếp mực ngoài tiết kiệm đến 90% chi phí là giải pháp hay được lựa chọn nhiều hơn.
Hiện nay trên thị trường có những dòng máy in đời mới có gắn bộ tiếp mực ngoài chính hãng giúp máy vận hành ổn định hơn, sử dụng mực chính hãng bình mực to giúp chi phí bản in cũng thấp hơn. Các dòng máy in có gắn bộ tiếp mực ngoài chính hãng như máy in canon G1000 in A4, máy in epson L310 in A4

 
Top