Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Máy in canon LBP 6650DN.


Mô tả: máy in canon LBP 6650DN với chức năng in laser đen trắng khổ A4  tự động đảo mặt, kết nối trực tuyến chỉ với giá 7.450.000VNĐ.
Trọng lượng 11.6kg vừa phải  thuận tiện cho việc di chuyển mọi vị trí mình muốn, màu ghi ở mặt trước, màu trắng phủ 4 phía xung quanh máy tạo khối hài hòa làm tôn lên sự thanh lịch mà tỏa sáng cho vị trí làm việc.
Bộ nhớ trong 64MB, công nghệ CAPT3.0, kết nối USB 2.0-10/100 base T, phương pháp in laser tất cả là thể thống nhất, phối hợp hoạt động nhịp nhàng mà nhanh chóng làm cho máy canon 6650DN này thể hiện được tính năng vượt trội .

Thứ nhất:  in siêu nhanh.
Máy in canon LBP 6650DN này sử dụng kiến trúc xử lý siêu nhanh USB 2 của Canon để phân phối hiệu quả khối lượng xử lý dữ liệu giữa các máy in và máy tính cá nhân. USB 2 đảm bảo máy in có tốc độ in ổn định, không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về kích thước dữ liệu hay môi trường in. Điều này cho phép máy in đạt được tốc độ xử lý nhanh hơn đáng kể so với các kiến trúc in thông thường. Với USB và trình điều khiển PCL 5e/6 bổ sung, chiếc máy in laser này dễ dàng tích hợp vào tiến trình công việc của bạn để đạt tới hiệu quả cao nhất.
Thứ hai : kết nối trực tuyến qua enternet.
In qua mạng đã trở thành có thể với tiêu chuẩn nối mạng của máy in giúp in nhanh chóng và dễ dàng giữa các nhóm công tác nhỏ hay giữa các văn phòng. Canon đã cho ra mắt một gói phần mềm nối mạng, bao gồm NetSpot Device, NetSpot Console và Remote UI để giúp người sử dụng quản lý và điều khiển công việc như kiểm tra trạng thái máy in, giám sát bản in và hủy lệnh in.
Thứ ba: bản in đơn sắc.
In các văn bản, tài liệu thuyết trình, sách, báo … đen trắng một cách rõ nét, sắc sảo tới từng mm với chất lượng in laser chuyên nghiệp mà bạn yêu cầu. Với tốc độ in siêu cao 33 trang A4 mỗi phút  và chức năng sấy theo yêu cầu  mang lại cả tốc độ và chất lượng trong cùng một thiết bị.

Sản phẩm máy in canon 6050DN( máy in laser canon LBP 6650DN) sản phẩm đi đầu về chất lượng và công nghệ được Công ty cổphần công nghệ Cường Phú chính thức phân phối được  hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của  canon  sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.
 
Top