Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Máy in HP M127FN là dòng máy in đa chức năng , thay thế cho máy in hp 1212nf, với giá 4.790.000VNĐ (VAT) bảo hành chính hãng 1 năm, lắp đặt miễn phí tại nơi sử dụng.
Máy in HP M127FN là loại máy in đa chức năng A4 với tính năng cơ bản HP laserjet pro MFP M127FN, chức năng chuẩn: In, Copy,Scan, Fax, eprint, Mobile Apps, tốc độ 20trang/ phút , độ phân giải 600*600dpi, CPU : 600MHZ, bộ nhớ trong 128MB trọng lượng 9,1kg, sử dụng mực In HP 83A Black Original Laserjet Toner Cartridge (CF283A).
Tính năng hoàn hảo
Nhờ sự tích hợp nhiều tính năng, máy in HP M127FN có khả năng quét  nhiều loại tài liệu kích thước lên tới khổ A4 cùng một lúc bằng cách sử dụng một máy quét phẳng có độ phân giải quang học  chuẩn 600 dpi sau đó bạn có thể số hóa tài liệu dễ dàng  theo ý muốn để tham khảo mà không cần mất nhiều không gian để lưu giữ tài liệu gốc bằng giấy.
Tính năng in
Như chiếc máy đàn anh của nó HP 1212NP  và thêm vào đó nó còn được tích hợp thêm tính năng in ấn qua mạng Ethernet, cho phép nhiều người có thể cùng thực hiện lệnh in ấn, kết nối đa dạng. Ngoài ra, để đáp ứng tốt tính năng copy và fax riêng biệt, máy in HP M127FN  còn được trang bị một máy scan hình phẳng, modem máy fax giúp có thể gửi e-mail bằng cách tự động tạo một e-mail trên máy tính và đính kèm văn bản vừa scan xong vào đó. Máy còn có nhiều tính năng nổi trội khác như tích hợp bộ nạp giấy tự động 35 trang, giúp việc scan, fax hay copy những văn bản dài hoặc giấy khổ lớn được dễ dàng hơn.
Tính năng eprint
Bộ đôi máy in đa năng mới của HP hỗ trợ in từ những thiết bị di động thông qua công nghệ eprint đột phá hiện nay trong lĩnh vực hỗ trợ in ấn không dây.

Với ứng dụng HP eprint cài trên smartphone Android hay iOS, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng truy cập trực tiếp vào máy in HP qua mạng Wi-Fi để thực hiện các tác vụ mà không cần cài đặt trình điều khiển hay tải bất kỳ phần mềm nào. Nhờ đó, người dùng có thể chuyển tài liệu in ở bất kỳ nơi nào không nhất định phải có mặt ở văn phòng.

Công nghệ Instant-on fuser
Thông thường, máy in thường xuyên ở trong tình trạng chờ 24/7 dù không có người sử dụng vì vậy không thể tránh khỏi việc thất thoát điện năng. Công nghệ Instant-on Fuser giúp tiết kiệm 50% lượng điện năng để máy khởi động cho bản in đầu tiên mỗi lần in. Công nghệ tắt, mở tự động cho phép thiết bị tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng sẽ góp phần làm giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ hàng tháng.
Bên cạnh đó, việc cài đặt máy in đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian của doanh nghiệp. Không cần đĩa CD hay các trình điều khiển bắt buộc phải tải về máy, người dùng chỉ cần cắm dây nguồn máy in và khởi động máy in với phần mềm HP Smart Install và bắt đầu in chưa tới hai phút. Cả hai máy còn có chế độ tiết kiệm Economode giúp giảm 31% chi phí in ấn khi sử dụng mực in chính hãng, với những bản in chất lượng ngay từ lần đầu tiên và ổn định trong suốt quá trình in ấn.
M127fn được tích hợp những tính năng thông minh nên có độ bền cao, ít bị hư hỏng hơn gấp 3 lần so với các dòng máy in khác.

Để biết thêm thông tin về máy bạn hãy truy cập vào đường dẫn này nhé :


Có thể bạn chưa biết?
Cơ chế bảo hành nữa: được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm,trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của  hp  sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.




          

 
Top