Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

 Là đại lý phân phối chính thức của các hãng máy in như canon, Epson, hp ,cùng với sự tận tình và nhiệt huyết, nghiên cứu và trải nghiệm đã đúc rút kinh nghiệm xử lý các tình huống với các loại máy khó chữa mà dường như nhiều dân kỹ thuật siêu đẳng cũng phải bó tay.

Với trường hợp của chiếc máy in này cũng như vậy có rất nhiều người, chỉ tìm ra được 3-4 các khắc phục cơ bản, và ở đây, chúng tôi giúp các bạn khắc phục với 6 lỗi, dễ hiểu mà các bạn có thể trực tiếp xử lý tại nhà được.



“ Tôi sử dụng máy in epson 1390 lắp bộ tiếp mực ngoài, đang sử dụng máy báo 2 đèn đỏ (đèn giọt mực và đèn giấy). Cho tôi hỏi máy tôi bị làm sao và cách khắc phục như thế nào?”
Hiện tượng đèn đỏ nháy của máy in epson 1390 xảy ra với các khả năng sau:

Thứ1. Khi bật máy in lên máy in khởi động bình thường, đèn xanh nguồn sáng bình thường. Nhưng khi đặt lệnh in thì máy báo 2 đèn đỏ
Cách khắc phục: Trường hợp này do bạn chưa đóng công tắc cửa ở trên mặt của máy in bạn cần đóng công tắc cửa lại.

Thứ 2. Bật máy in lên 2 đèn đỏ nháy thay đổi nhau.
Cách khắc phục: Trường hợp này máy in của bạn đã bị tràn bộ nhớ, bạn xem các khắc phục tại bài viết hướng dẫn reset máy in epson 1390.

Thứ 3.Khởi động máy in cụm đầu in gần như đứng im chỉ nhích qua một chút rồi báo lỗi 2 đèn đỏ chớp nháy cùng lúc. Lỗi này dó nhiều nguyên nhân lên bạn kiểm tra các điểm sau
    - Dây dẫn mực có bị căng không
    - Dây Curoa bị hư
    - Chíp nhận giấy bị hư
Nếu trong trường hợp không thể xác định được máy còn sử dụng được không, hãy tìm bánh răng mở khoá đầu phun (nằm bên trái của máy) xong dùng tay kéo đầu ra giữ rồi tắt máy và mở lại để quan sát thật kĩ từng bộ phận.

Thứ 4. Khi bật máy in lên lên, cụm đầu phun gần như đứng im chỉ nhích qua một chút rồi báo lỗi 2 đèn đỏ cùng sáng.
Các xử lý: Trường hợp này đầu in bị hỏng cần thay thế đầu in

Thứ 5 .Bật máy in lên máy khởi động bình thường nhưng đến cuối giai đoạn thì dừng lại ở vị trí để tháo mực ra và báo đỏ 2 đèn đỏ thì đây là lỗi mắt đọc.
Cách khắc phục: Trong trường hợp này bạn liên hệ đến trung tâm máy in Cường Phú để được tư vấn hỗ trợ xử lý thay thế.

Thứ 6.Cụm đầu phun  chạy qua chạy lại một hai lần rồi dừng lại báo 2 đèn đỏ có thể máy bị lệch cơ.
Các xử lý: Trường hợp này hay xảy ra khi bạn dùng mực ngoài. Bạn kiểm tra lại dây dẫn mực lắp có căng quá không.
Chúng tôi mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ tất cả khách hàng kể cả với những khách hàng chưa từng mua máy tại Cường Phú.



 
Top