Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Máy in HP 251NW, laserjet Pro 200 màu đột phá mới thay thế sản phẩm HP 1525NW  thêm tính năng , giảm giá thành, ưu việt hơn cho người dùng việt.

Loại kiểu máy in laser màu A4 với 200 màu đột phá, độ phân giải 600*600dpi, bộ nhớ trong 128MB với chức năng mới in network, in không dây(wifi), khay giấy chứa 150 tờ, kết nối 2.0 high speed,wifi.

                                                    Kích thước:399 x 453 x 254mm.
Máy in HP 251 NW  sử dụng phương pháp in ảnh điện tử cho phép tự động cho ảnh đẹp và chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn nếu muốn.
Sự tích hợp đột phá giữa chức năng in in netword với in không dây kết nối USB 2.0 high speed, wifi làm bạn cảm thấy thuận tiên không bao giờ hết : xoá đi những kết nối dây lằng nhằng phức tạp mà đôi khi bạn lại không biết chỗ nào cắm ở đâu, xoá đi khoảng cách, bạn có thể di động, vận chuyển nó đi đâu tuỳ muốn,điều này lại giúp cho căn phòng bạn trở lên gọn gang hơn và sang trọng hơn.
Máy in HP 251NW sử dụng 200 màu, lượng màu vượt trội  và độ phân giải dành cho máy in tiêu chuẩn  600*600dpi cho hình ảnh mới thật sự là hình ảnh: trân thật, tự nhiên,sắc nét. Lại kết hợp cả phương pháp in ảnh điện tử và chỉnh sửa ảnh nữa chứ, những bức ảnh mà bạn muốn, thích, sống động ngay trước mắt bạn.
Bộ nhớ trong ở mức 128MB so với loại máy in màu thì thật tuyệt vời, không phải cái bên ngoài bất cứ bộ nhớ nào mà vẫn đảm bảo cho máy cho máy lưu trữ  được nhiều lệnh hơn và tăng tốc độ in lên, máy sẽ đẩy cao năng suất cho bạn nếu bạn in kinh doanh.
Để biết thêm thông tin về máy bạn hãy truy cập vào đường dẫn này nhé : http://cuongphu.com.vn/may-in-hp-251nw.html
Bạn chưa biết điều này phải không?
Máy in hiện giờ chỉ còn 8.300.000VNĐ và cơ chế bảo hành nữa: được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm,trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của  hp  sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.
Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm nữa bạn hãy vào trực tiếp trang chủ nhé :
 
Top