Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Máy in hp 1102w, máy in hp 1102w in không dây chính hãng giá rẻ bất ngờ giờ là 2.650.000VNĐ(VAT), bảo hành chính hãng 1 năm, lắp đặt miễn phí tại nơi sử dụng.


Kiểu máy in laser đen trắng A4, A5, letter, bao thư, in không dây với độ phân giải 600*600dpi, bộ nhớ trong 2MB,khay giấy 150 tờ kết nối cổng USB tốc độ cao, Sử dụng mực:Cartridge CE 285A.


Máy in HP LaserJet Professional P1102w có kích thước tương đối nhỏ gọn 349 x 238 x 196mm, phù hợp sử dụng tại nhà hoặc trong văn phòng nhỏ, máy nặng 4.7Kg (tính cả cartridge là 5.24Kg). Các khay nạp giấy và đỡ giấy in khi không sử dụng có thể gấp gọn vào thân máy, tránh chiếm không gian làm việc. Thật sự với thiết kế này, người dùng khi cần di chuyển cũng đỡ phải tháo rời khay nạp, hơn nữa là tránh va chạm có thể làm hư hỏng, gãy khay giấy.
Tính năng vượt trội của máy:
Kết nối không dây:
Cách kết nối : Đầu tiên nhấn và giữ nút WiFi cho đến khi đèn báo nhấp nháy và dừng lại, 1 mạng không dây mới được tạo ra, tuy nhiên hiện tại chưa có IP (tôi biết điều này do sau khi tạo mạng đã in ra cấu hình ngay). Bắt đầu kết nối máy tính vào mạng vừa tạo (unsecured), sau đó tiếp tục in cấu hình máy in (lúc này đã có IP của máy). Nhập địa chỉ IP của máy vào trình duyệt, trong trang web mở ra, tab HP Smart Install có nút Install/Download để download driver tích hợp về máy tính. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn (theo tôi) nếu đưa đĩa cài trực tiếp vào trong máy và thực hiện cài đặt.
Tốc độ in của máy:
Bản in đơn sắc A4/letter 18ppm/19ppm, thời gian làm nóng máy 10s, in bản đầu tiên 7,8s, thời gian hồ phục chỉ có 0,5s vì sử dụng USB 2.0 tốc độ cao
Tính năng mới:
Trình HP Smart Web Printing in chính xác những gì người dùng nhìn thấy trên màn hình,tránh lãng phí… Trong quá trình in, người dùng còn có thể thiết lập chế độ Economode cho những trang in để tiết kiệm chi phí mực in. Tuy nhiên, với bản in Economode, thời gian hoàn thành là trung bình với 8 giây 19 cho FastRes 600 và 10 giây 23 cho FastRes 1200.
Chất lượng trang in ở chế độ Economode không thể nói là tệ do chữ viết sắc nét nhưng khá mờ so với in bình thường. Có thể thấy mực in được tiết kiệm khá nhiều, chi phí giảm nhưng phải thú nhận 1 điều rằng: nếu bạn đã xem qua bản in thường, bạn sẽ không ngần ngại chọn nó vì màu chữ (đen) đậm nét, rõ ràng sắc sảo. Economode có thể ứng dụng in tại nhà  (bài học chẳng hạn) hoặc in các tài liệu, giấy tờ in nháp trong văn phòng.
Tiết kiệm năng lượng:
Điện năng tiêu thụ ở chế độ chuẩn(TEC) 0,53kwh/w trong quá trình hoạt động thì bạn phải cung cấp cho máy nguồn điện AC 220 - 240V (±10%), 50 / 60Hz (±2Hz).
Để biết thêm thông tin về máy bạn hãy truy cập vào đường dẫn này nhé :
Có thể bạn chưa biết?
Cơ chế bảo hành nữa: được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm,trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của  hp  sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào


 
Top