Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Máy in Epson L110 là loại máy in phun màu  sử dụng bộ tiếp mực ngoài giá ưu đãi hiện giờ 3.050.000VNĐ(VAT) bảo hành chính hãng 1 năm, lắp đặt miễn phí tại nơi sử dụng

Máy in phun màu Epson L110 Phun 4 màu chính hãng, khổ A4, USB 2.0,  độ phân giải 5760 x 1440dpi, 4 bình mực lớn rời.Tốc độ in 6.0ipm trang đen, 3.0ipm trang màu.

 Thiết kế nhỏ gọn của máy in Epson L110 màu sắc trang nhã  phù hợp với mọi vị trí, không gian khắp khu vực, di chuyển dễ dàng, tiện lợi.
Tính năng vượt trội:
Tốc độ in siêu tốc, tăng năng suất, giảm chi phí:
Với tốc độ in lên đến 27ppm đối với in đen trắng và 15ppm đối với in màu, năng suất của máy tăng gắp đôi so với dòng máy trước.
Sử dụng bình mực chính hãng của Epson với giá chỉ 6.50$/bình nhưng có thể in đến 4,000 trang (đen trắng). Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ nạp mực nhanh chóng và dễ dàng với 2 tính năng sau: ống dẫn mực đảm bảo mực chảy đều và trơn tru vào mọi lúc
Máy đi kèm với valve chặn giúp khóa hệ thống mực trong suốt quá trình vận chuyển nhằm giảm thiểu tình trạng rỉ và phung phí mực.
Chất lượng bản in tuyệt hảo:
Sử dụng công nghệ in phun màu, cho ra đời những bản in sắc nét,tinh sảo.
Máy in L110 được trang bị đầu in Micro Piezo độc quyền của Epson có độ phân giải lên đến 5760x1440 dpi, tạo ra các bản in chất lượng cao đối với cả văn bản và hình ảnh.
Với hệ thống dẫn mực 4 màu ngoài chính hãng, đảm bảo khả năng trơn tru, mực ra chất lượng, bóng nhẵn , khi in ra không bị nhòe, giữ bền màu.
Piezo drop-on-demand độc quyền:
Kỹ thuật phun mực do hãng Epson giữ bản quyền, với hiệu ứng piezoelectric để phun mực vào giấy dùng trong các mày dùng làm  ẩm không khí vào mùa đông, máy in Epson L110 dùng mảnh thạch anh tí ti nằm tại các nozzlehs, khi cho dòng điện đi qua mảnh thạch anh nở ra ép mực phun vào giấy, đầu in piezo lúc nào phát huy được tính năng là dễ kiểm soát hình dạng và kích thước giọt mực phun ra hơn, lại bền hơ là loại đầu thermal vì không có resistoe dễ bị cháy và không mất thuowig gian chờ mực làm nguội resistor trước khi được nung nòng trở lại như đầu in thermal.
Để biết thêm thông tin về máy bạn hãy truy cập vào đường dẫn này nhé :
Có thể bạn chưa biết?
Cơ chế bảo hành nữa: được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm,trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của  hp  sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.
 
Top