Truy cập nhanh==>may in canon,may in hp
Nhu cầu in ấn là một trong số những nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu in ấn của mỗi cá nhân cũng tăng lên.

Cường Phú tự hào là đại lý ủy quyền cung cấp máy in chính hãng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chống hàng giả hàng kém chất lượng.
Với mong muốn cung cấp giải pháp, tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân một cách chi tiết, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:0435683699 - Hotline: 09123 999 86
Các sản phẩm phổ thông hiện nay: may in canon 2900, may in canon 6030, may in canon ix6770, may in epson t60, may in epson 1390

Máy quét HP Scanjet Enterprise 7000 S2 Sheet-Feed Scanner new chế độ quét 2 mặt khổ A4 giá ưu đãi nhất 22.250.000VNĐ(VAT) thấp hơn 1.000.000VNĐ. Máy quét HP Scanjet Enterprise 7000 S2 Sheet-Feed Scanner new là loại máy quét ADF khổ A4, quét 2 mặt với tốc độ 45 tờ/phút, độ phân giải quang học 600dpi, khả năng nạp giấy tự động 50 tờ, công suất ngày là 3000 tờ/ngày.

Với thiết kế kiểu dáng  so với các dòng máy scan sheet-fed thì hẳn nó là chiếc máy xinh xắn, đáng yêu so với bậc đàn anh, đàn chị ra trước: khác biệt, nổi trội và thanh lịch chỉ có ở máy quét HP Scanjet Enterprise 7000 S2 Sheet-Feed Scaner new!!
Là sản phẩm chính hãng của Hp với dòng máy scan này của chính hãng thì các bạn yên tâm rằng đại đa số dân văn phòng toàn sử dụng chiếc máy này, mỗi công ty đều sở hữu ít nhất 1 chiếc, vì khả năng phổ biến và công dụng của nó thông dụng tuyệt vời, các bạn hãy đi từng chi tiết và trải nghiệm chiếc máy này nhé!
Các tính năng nổi trội mà máy quét HP Scanjet Enterprise 7000 S2 Sheet-Feed Scanner new đem lại.
Thứ 1: Tiết kiệm điện và tăng năng suất công việc.

-       Giúp tăng hiệu quả công việc của bạn cũng như năng suất làm việc với máy scan này nhờ vào sự đánh giá ENERGY STAR đã chứng nhận đạt chuẩn yêu cầu về năng lượng.
-       Lượng điện năng tiêu thụ thấp ( chỉ xấp xỉ 45w), Nguồn điện: 100 to 240 VAC (+/- 10%), 50/60 Hz (+/- 3 Hz) vì thế mà khả năng hoạt động của chiếc máy cũng nâng cao, giảm chi phí cho bạn,tiết kiệm vô số thời gian nhờ tốc độ xử lý 45 tờ/phút.
Thứ 2: Chất lượng bản scan thật sự hoàn hảo
-      -   Nhanh chóng và dễ dàng quét  từng trang với tính năng công nghệ HP Up to 45 ppm/90 ipm (black-and-white, grayscale, color, both 200 dpi and 300 dpi) chính xác.
-      -   Nâng cao năng suất với một ngày nó có khả năng scan được 3000 một cách nhanh chóng, mà chiếc máy vẫn hoạt động nhịp nhàng, không lo nóng máy.
-   - Thích hợp scan rất nhiều loại văn bản như jpg,TIFF, MTIFF,PDF( image-only, searchable, compressed and RC4 encrypted), PDF/A,TXT, Unicode TXT,RTF,HTML,XPS( image-only and searchable).
Thứ 3: Dễ dàng tích hợp các giải pháp công việc
-       - Tạo hồ sơ cho công việc thường xuyên, phổ biến và quét trực tiếp vào một loạt các điểm đến và các ứng dụng.
-       - Tự động cải thiện tính chính xác của hình ảnh quét với Kofax bao gồm ảo ReScan® Pro phần mềm.
-       Chuyển đổi quét thành văn bản có thể chỉnh sửa với IRIS Readiris ™ Pro OCR, quét và lưu như nhiều loại tập tin.
-       - Tích hợp máy quét vào hệ thống hiện có với trình điều khiển tiêu chuẩn công nghiệp.

Để biết thêm thông tin về máy bạn hãy truy cập vào đường dẫn:
Có thể bạn chưa biết?
Cơ chế bảo hành: được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm,trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của  hp  sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.


 
Top